WHAT'S NEW?

Có nên mua sàn gỗ công nghiệp giá rẻ?

Sàn gỗ công nghiệp giá rẻ chủ yếu bao gồm 2 loại: sàn gỗ giá rẻ đi đôi với chất lượng thấp và sàn gỗ giá rẻ hơn so với các sản phẩm cùng chất lượng. Chính vì vậy, người tiêu dùng cần có cái hiểu đúng để có thể lựa chọn được sản phẩm cũng như địa chỉ mua sàn gỗ để có mức giá rẻ nhất mà đúng với chất lượng sản phẩm, theo đúng ý mình.
Sàn gỗ công nghiệp giá rẻ
Sàn gỗ công nghiệp giá rẻ
Khi nói đến sàn gỗ giá rẻ, chúng ta phải nên hiểu theo hai cách
– Sàn gỗ công nghiệp giá rẻ đi đôi với chất lượng thấp, là hàng không chính hãng hoặc hàng chính hãng những là hàng chất lượng thấp. Về mặt bằng chung, sàn gỗ công nghiệp Trung Quốc sẽ có giá thành thấp và chất lượng thấp hơn sàn gỗ của các nước châu Âu mặc dù có rất nhiều mẫu mã, màu sắc đa dạng, bắt mắt người xem nhưng vì chất lượng không cao, độ bền kém, khả năng chịu nước thấp nên sàn gỗ Trung Quốc được xem là sàn gỗ giá rẻ, chất lượng cũng “rẻ”. Khả năng chịu nhiệt, chống xước của loại sàn gỗ này cũng thấp, không chịu được tác động lực lớn từ bên ngoài.
Thế nhưng, hiện nay, nhiều nhà phân phối, cửa hàng bán sàn gỗ công nghiệp vì chạy theo lợi nhuận mà  bán những loại sàn gỗ chất lượng thấp nhưng với giá của những sàn gỗ cao cấp, đánh lừa khách hàng mua phải sản phẩm giá rẻ chất lượng kém mà vẫn phải mất một số tiền khá lớn.
sàn gỗ giá rẻ
sàn gỗ giá rẻ
– Loại thứ 2 là sàn gỗ giá rẻ nhưng chất lượng tốt: nhưng mức giá của chúng chênh lệch nhau giữa các sản phẩm không nhiều. Đó chính là những loại sàn gỗ công nghiệp từ  Malaysia, Thụy Sĩ, Đức mặc dù có giá khá cao nhưng giữa khác hãng khác nhau hoặc những dòng sản phẩm khác nhau đều sẽ có sự chênh lệch về mức giá một khoảng nhỏ. Sự chênh lệch giá còn phụ thuộc vào các đơn vị  phân phối, bán sàn gỗ  tự nâng giá hoặc giảm giá để cạnh tranh trên thị. Thế nhưng, để mua được sàn gỗ cao cấp mà giá rẻ thì người tiêu dùng phải biết cách phân biệt giữa sàn gỗ cao cấp và sàn gỗ thông thường, cũng như cách nhận biết các sản phẩm chính hãng, những cửa hàng phân phối sàn gỗ đáng tin cậy.
Có nên dùng sàn gỗ công nghiệp giá rẻ hay không?
Để tiết kiệm chi phí, việc sử dụng sàn gỗ giá rẻ là điều nên làm. Như đã đề cập ở trên, sàn gỗ công nghiệp giá rẻ cũng có nhiều loại. Tốt nhất là bạn nên dùng sàn gỗ công nghiệp có giá giá rẻ hơn so với những so với những sàn gỗ khác có cùng phân khúc,  chất lượng.  

0 nhận xét:

Đăng nhận xét