WHAT'S NEW?

Những lợi ích mà cầu thang gỗ ngoài trời mang lại.

Có rất nhiều gia đình sử dụng tầng trệt của mình để làm nhà kho, gara nên việc làm thêm một cầu thang ngoài trời sẽ rất tiện lợi cho việc di chuyển của gia chủ trong các điều kiện khác nhau.
Vai trò của cầu thang ngoài trời
Những ngôi nhà có khoảng sân trước nhà và đặc biệt là họ sử dụng tầng trệt không phải là không gian để sinh hoạt thì việc thiết kế một cầu thang ngoài trời là phương án giải quyết luồng giao thông hiệu quả và linh hoạt nhất. Thay vì phải đi qua gara, nhà kho thì bạn có thể đi lên không gian chức năng khác bằng cầu thang bên ngoài.
cầu thang gỗ xoáy ốc
cầu thang gỗ xoáy ốc

Thiết kế thế cầu thang gỗ ngoài trời phù hợp?

Thiết kế cầu thang ngoài trời cũng cần phải phù hợp với yếu tố phong thuỷ và phù hợp với các kiến trúc ngoại thất khác. Bởi vậy, thiết kế kiểu dáng của thang rất quan trọng cần phù hợp với mặt tiền ngôi nhà. Cầu thang ngoài trời có thể đặt bên trái hoặc bên phải mặt tiền. Với các ngôi nhà có diện tích nhỏ thì họ làm cầu thang sát tường. Các kiến trúc sư thường thiết kế cầu thang dạng chữ L bởi chúng có những ưu điểm nổi bật như tạo được chiếu nghỉ rộng ở đoạn gấp khúc giúp thang không bị thẳng, dốc. Còn về phong thủy thì cách thiết kế này sẽ tránh được cho việc cửa ra vào thẳng với cầu thang khiến vượng khí trong nhà sẽ trôi đi
cầu thang gỗ ngoài trời
cầu thang gỗ ngoài trời
Kiểu thiết cầu thang ngoài trời theo kiểu xoắn ốc cũng tiết kiệm không gian một cách tối đa và mang lại nét trẻ trung, sang trọng. Tuy nhiên cần đảm đường kính thang không quá nhỏ để thận tiện cho việc đi lại. Nếu mặt bậc cầu thang nhỏ quá cũng khiến người lên xuống ngược chiều gặp khó khăn, dễ vấp ngã.
Mặt bậc cầu thang ngoài trời có thể sử dụng bằng gạch, đá, gỗ nhựa với bề mặt sần để tránh trơn trượt khi trời mưa. Tuy nhiên việc vệ sinh lại tốn khá nhiều thời gian và công sức. Vật liệu gỗ nhựa lát sàn cầu thang ngoài trời có nhiều ưu điểm về thẩm mỹ, độ bền, vệ sinh ...

1 nhận xét: Leave Your Comments

  1. Cầu thang gỗ ngoài trời giá tốt
    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    MỞ XƯỞNG SẢN XUẤT NỘI THẤT GỖ CÔNG NGHIỆP VỚI CHUYỀN MÁY CỦA QUỐC DUY

    Trả lờiXóa