WHAT'S NEW?

Các kiểu tay vịn cầu thang gỗ công nghiệp đẹp mắt

Cầu thang không chỉ là một kiến trúc kết nối không gian phòng mà nó còn là điểm nhấn cho không gian. Ngày nay, cầu thang được khoe ra và  có sức ảnh hưởng mạnh đến tổng thể kiến trúc của ngôi nhà. Một cầu thang đẹp, độc đáo sẽ là một điểm nhấn hút mắt cho toàn bộ nội thất nhà bạn.
Tay vịn cầu thang gỗ
Tay vịn cầu thang gỗ

Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ cũng như chất lượng của cầu thang nhà. Cũng có rất nhiều thủ pháp trang trí, thiết kế cầu thang trở nên đẹp hơn, trong đó dễ dàng nhất là biến tấu tay vịn cầu thang. Dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn các ý tưởng tay vịn cầu thang gỗ công nghiệp sang trọng lại phóng khoáng, hiện đại.
Thiết kế tay vịn cầu thang gỗ công nghiệp mang cảm hứng cổ điển
Một thiết kế cầu thang cổ điển với gỗ tròn mềm mại theo hướng thang, cùng với lan can gỗ và tạo hình con tiện đẹp mắt, thường gặp trong những ngôi biệt thự, với điểm nhấn mang tính hoài cổ. Nếu bạn yêu thích lối kiến trúc cổ điển, sang trọng, đây chắc hẳn sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất.
Tay vịn cầu thang hiện đại
Tay vịn cầu thang hiện đại

Tay vịn cầu thang gỗ công nghiệp hiện đại với lan can sắt họa tiết
Nếu không muốn sự nhàm chán, một chút biến tấu ngẫu hứng từ các mẫu tay vịn cổ điển sẽ thổi một làn gió mới cho không gian nhà bạn. Thay vào các thiết kế họa tiết hoa văn rườm rà, chúng ta sử dụng tay vịn cầu thang gỗ công nghiệp trơn đơn giản cùng lan can sắt sẽ đem đến nét hiện đại, mạnh mẽ mà vẫn sang trọng, ấm cúng.
Ngoài ra, các thiết kế thô mộc theo phong cách công nghiệp đang rất được nhiều người ưu chuộng trong thời gian gần đây. Cầu thang gỗ, tay vịn gỗ công nghiệp hiện đại được biến tấu với lan can sắt đen mang lại chất mộc mà vẫn hài hòa với tổng thể thang.
Mẫu thiết kế cầu thang, tay vịn cầu thang gỗ công nghiệp đồng bộ
Còn gì ấn tượng hơn là một bộ thang đồng bộ từ chất liệu đến hình thức phong cách. Hình thức, kiểu giáng đơn giản thường thấy nhưng lại tạo được điểm nhấn nhờ cách ứng dụng được chất liệu gỗ công nghiệp đa dạng màu sắc, phù hợp với thiết kế nội thất của ngôi nhà.
Hiện nay, lựa chọn cầu thang và tay vịn cầu thang gỗ công nghiệp được xem là sự lựa chọn thông minh cho mọi người tiêu dùng, bởi cầu thang gỗ công nghiệp giá rẻ, tiết kiệm hơn nhiều so với cầu thang gỗ tự nhiên, lại vừa sở hữu những đặc tính ưu việt, phù hợp với lối kiến trúc và khí hậu ở Việt Nam.

2 nhận xét: Leave Your Comments

  1. các kiểu tay vịnh cầu thang cực đẹp, các bác nhà có lầu thì vào xem mẫu nhé.
    còn mua máy tiện gỗ cnc opt bộ chà nhám tiện song cầu thang thì liên hệ máy chế biến gỗ Quốc Duy nha
    -----------------------------------------------------
    PHỤ KIỆN MÁY CƯA BÀN TRƯỢT CHÍNH HÃNG
    Phụ kiện thay thế cho máy cưa bàn trượt chính hãng
    Máy cưa bàn trượt như các bạn đã biết là dòng máy chuyên dùng cắt ván công nghiệp mdf ,mfc, hdf, okal, hoặc dùng để xẻ rãnh…. Với tính năng vượt trội, dễ dàng thao tác vận hành nên luôn chiếm được lòng tin của người dùng.
    Là dòng máy được sử dụng xuyên suốt trong quá trình sản xuất nên các linh kiện và vật tư hao mòn sẽ đến lúc bảo trì hoặc thay thế để đảm bảo máy có thể phát huy tốt nhất khả năng làm việc của mình. Vậy thì , các linh kiện cần thay thế cũng như phụ kiện hỗ trợ của máy cưa bàn trượt gồm những gì ? Hãy tham khảo thông tin Quốc Duy chia sẻ dưới đây nhé .
    Top 1 máy cưa bàn trượt 2 lưỡi nghiêng 45 độ cắt ván công nghiệp | Quốc Duy
    THÔNG TIN LIÊN HỆ MUA MÁY GIA CÔNG CẮT VÁN CÔNG NGHIỆP
    Chúng tôi đến xem và test máy ở đâu?
    Địa chỉ showroom: 401 Tô Ngọc Vân, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TPHCM
    Điện thoại liên lạc: 0903 600 113
    Máy chế biến gỗ và thiết vị vật tư Quốc Duy
    Từ khóa về Quốc Duy: Phụ kiện máy cưa bàn trượt chính hang, phu kien may cua ban truot chinh hang, thước đo góc máy cưa bàn trượt, thước đo chính máy cưa bàn đẩy 2 lưỡi, nắp chụp hút bụi máy cắt ván công nghiệp, dao đẩy phôi máy cưa bàn đẩy, lưỡi cưa chính và lưỡi cưa mồi máy cưa bàn trượt

    Trả lờiXóa