WHAT'S NEW?

Tất cả những gì bạn cần biết về ốp gỗ mặt bậc cầu thang

Bạn có nghĩ rằng đã đến lúc thay tấm thảm đó trên cầu thang của bạn? Hoặc bạn vừa có một ngôi nhà mới và bạn dự định thực hiện một số điều chỉnh cho sàn nhà. Ngay cả một người nào đó đã sống trong một căn hộ trong một thời gian sẽ nhận thấy rằng sử dụng thảm không phải là đặt cược tốt nhất cho cầu thang. Vì vậy, nhiều người cần biết những lựa chọn sàn nào là tốt nhất cho thảm trải sàn; tấm ốp gỗ công nghiệp cho cầu thang dường như là lựa chọn tốt nhất cho đến nay. Sàn gỗ cho cầu thang cung cấp giao diện giống như gỗ thật và nó rẻ hơn gỗ tự nhiên. Chỉ cần chắc chắn không cho phép nước tràn vào quá lâu trên nó.
Lắp tấm ốp gỗ công nghiệp cho cầu thang không yêu cầu sử dụng bất kỳ lớp lót nào, tất cả những gì bạn cần là sử dụng keo hoặc đinh để đặt mặt bậc cầu thang gỗ công nghiệp. Loại keo được sử dụng là loại xây dựng để đảm bảo rằng có độ bám tốt hơn của sàn gỗ bằng keo. Tai nạn xảy ra trên cầu thang có thể là thảm họa. Một ví dụ là việc lắp đặt một lớp gỗ cho cầu thang không được lắp đặt đúng cách khi người dùng đặt trọng lượng của họ lên cầu thang và tấm ván sẽ bị loại bỏ - sự sụp đổ đó sẽ không bị lãng quên nhanh chóng. Ngoài ra, đừng cố cài đặt tấm ốp gỗ công nghiệp trên cầu thang trừ khi bạn là người chuyên nghiệp trong khía cạnh đó. Chúng không chỉ khó cài đặt mà còn có thể gây ra thiệt hại khi không được cài đặt đúng cách.
Lắp đặt mặt bậc cầu thang gỗ công nghiệp
Sàn gỗ được sử dụng ở những nơi có lưu lượng truy cập cao tại nhà; như hành lang, và phòng khách. Một phần khác của ngôi nhà như hai người đó là cầu thang. Giống như mọi loại sàn khác, lắp đặt gỗ cho cầu thang có những đặc thù của nó. Việc cài đặt có thể dễ dàng chỉ khi bạn biết mẹo đằng sau nó và có bộ dụng cụ tấm gỗ công nghiệp cho cầu thang. Điều này dẫn chúng ta đến các bước liên quan đến việc ốp gỗ mặt bậc cầu thang.
ốp gỗ cầu thang
Bước 1: Chọn loại gỗ phù hợp cho ngôi nhà của bạn. Kiểm tra xếp hạng AC để biết loại nào phù hợp nhất với mức độ lưu lượng trong nhà của bạn.
Bước 2: Để tấm gỗ công nghiệp thích nghi. Lấy chúng ra khỏi bọc và giữ trong 48 giờ. Điều này được thực hiện để ngăn các tấm gỗ bị cong vênh.
Bước 3: Loại bỏ bất kỳ sàn có sẵn trên cầu thang, và cả chất kết dính được sử dụng.
Bước 4: Loại bỏ bất kỳ phần nhô ra khỏi cầu thang.
Bước 5: Bước tiếp theo liên quan đến việc đặt các sợi chỉ trên cầu thang. Sử dụng keo chất lượng tốt để đảm bảo độ bám chắc chắn.
Bước 6: Đặt riser bằng keo tương tự để đảm bảo độ bám chắc chắn trên cầu thang.
Bước 7: Sửa mũi cầu thang. Để làm điều này, áp dụng keo trên sàn phụ và không phải trên mũi. Khoan một lỗ mũi khoan cho mỗi ốc vít.
Bước 8: Một khi bạn đã có các tấm gỗ tại chỗ, hãy lấp đầy các lỗ vít mở bằng putty.
Bước 9: Làm sạch cầu thang sau khi thực hiện để loại bỏ bụi bẩn dư thừa và vít lỗ phụ.
Lợi thế của việc sử dụng gỗ trên cầu thang
1. Cầu thang là khu vực có lưu lượng chân cao đòi hỏi vật liệu sàn có thể chịu được sự hao mòn hàng ngày. Gỗ ép được thiết kế để chịu được như vậy.
2.  Họ có thể bắt chước sàn gỗ cứng thực sự và rẻ khi so sánh với nó. Chi phí bảo trì cũng thấp.
3. Nó đòi hỏi  bảo trì thấp như lau và quét.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét