WHAT'S NEW?

Địa chỉ nào bán sàn gỗ công nghiệp giá rẻ tại Hà Nội?

Với những tính năng vượt trội, sự tiện lời mà sàn gỗ công nghiệp mang lại, nhiều gia đình hiện nay đã cảm thấy rất hài lòng và ưa chuộng dòng sản phẩm này. Tuy nhiên, lắp đặt sàn gỗ công nghiệp giá rẻ ở đâu tại Hà Nội lắp thì nhiều người vẫn chưa biết. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây.
Mặt bậc cầu thang gỗ công nghiệp
Mặt bậc cầu thang gỗ công nghiệp

Với những tính năng vượt trội của sàn gỗ công nghiệp như khả năng chịu nước, chống mối mọt, thân thiện với môi trường đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng, sàn gỗ công nghiệp ngày càng trở nên phổ biến. Để lắp đặt sàn gỗ công nghiệp đúng quy cách và tiêu chuẩn hiện nay, người thi công lắp đặt phải đảm bảo những tiêu chuẩn sau đây:
- Đảm bảo được mặt nên phải sạch sẽ và khô ráo
- Để chống ẩm và làm phẳng êm mặt sàn, có thể cho foan xốp hoặc foan cao su cách tường từ 8 đến 12 mm.
- Một điều khách hàng cần lưu ý khi lắp đặt sàn gỗ công nghiệp là phải yêu cầu thợ thi công lắp đặt bắt vít để nẹp xuống mặt nền thật chặt rồi sau đó mới sặp mặt nền lên trên. Như vậy sẽ đảm bảo độ an toàn và chắc chắn.
Lắp đặt sàn gỗ công nghiệp giá rẻ ở đâu tại Hà Nội
Tại Hà Nội, sàn gỗ công nghiệp đã và đang xâm nhập vào thị trường ngày càng mạnh mẽ. Với những tính năng, ưu điểm mà sàn gỗ công nghiệp mang lại, người tiêu dùng Hà Nội khi lựa chọn sàn gỗ công nghiệp luôn quan tâm đến chất lượng, độ an toàn và giá cả của loại sàn gỗ này.

Hiện nay, công ty cổ phần Sàn Đẹp là một địa chỉ lắp đặt sàn gỗ công nghiệp giá rẻ uy tín tại Hà Nội, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn là nhà cung cấp, lắp đặt các sản phẩm sàn gỗ công nghiệp chính hãng với nhiều mẫu mã, màu sắc như sàn gỗ công nghiệp màu vàng, sàn gỗ công nghiệp màu nâu, xám, đỏ, kem, màu lông chuột,..Khi lắp đặt sàn gỗ tại Sàn Đẹp bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, được nhiệt tình hỗ trợ lắp đặt, thiết kế thi công và sửa chữa các vấn đề liên quan đến sàn với mức giá cả cạnh tranh nhất kết hợp với các chính sách chăm sóc khách hàng, tư vấn nhiệt tình.
Bạn có thể liên hệ theo địa chỉ:
Showroom 1: 122 Thanh Nhàn – Hai Bà Trưng – Hà Nội.
Showroom 2: 339 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội.
Văn Phòng & Kho hàng: 38 Đại từ - Hoàng Mai - Hà Nội.
Điện thoại : 0918.421.902
Email        : sandep.jsc@gmail.com
Chúng tôi hi vọng, thông qua bài viết này các bạn đã có thêm một địa chỉ để lắp đặt sàn gỗ công nghiệp giá rẻ tại Hà Nôi thực sự chất lượng, đem đến cho bạn sự an tâm và hài lòng khi lựa chọn sử dụng sản phẩm và dịch vụ.  

0 nhận xét:

Đăng nhận xét